Giày Replica 1:1, Giày Super Fake Là Gì? Loại Nào Tốt Hơn? Có Nên Mua Hay Không?

giày yeezy | giày thể thao | giày replica | giày | sneaker | haiphong

Với những tín đồ cuồng giày , thì chắc hẳn đã từng nghe đến khái niệm “giày Replica 1:1″ hay ” giày Super Fake”. Vậy giày Replica 1:1, Super Fake là gì, loại nào tốt hơn và có đáng mua không? Thì các bạn hãy cùng Hải Phòng Sneaker tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Chi tiết giày Balenciaga Track Trainer Replicca 1:1

1, Giày Replica 1:1 là gì?

Giày Replica 1:1 là gì? Để nắm rõ thuật ngữ này thì trước tiên bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm giày Replica. Replica thực chất là từ dùng để chỉ các sản phẩm copy (bản sao). Nó được sao chép một cách tỉ mỉ, tinh vi, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Thực chất Replica được biết đến là sản phẩm sản xuất dành cho 1 CLB hoặc là đội bóng nào đó. Chúng được dùng để tặng các fan hâm mộ CLB hoặc là đội tuyển. Loại giày này được hãng sản xuất duy nhất cho đội tuyển đó. Có thể nói nó là mặt hàng chính hãng, giống về mẫu mã và cũng như về chất liệu 100%. Replica theo nghĩa chuẩn là bản sao, được sản xuất với mục đích quảng bá thương hiệu cho hãng đó.

Ví dụ như trang phục thi đấu của CLB bóng đá Manchester United được Adidas thiết kế riêng cho các cầu thủ trong đội bóng của mình. Ngoài ra thì hãng Adidas cũng sản xuất thêm mẫu áo y hệt như vậy (điểm khác ở đây đó là không có tên cầu thủ ). Họ mang bán cho khách hàng bên ngoài, bán cho những người yêu thích đội bóng MU thì được gọi là hàng Replica. Bạn nên nhớ rằng, thông thường chỉ có các mẫu trang phục của đội bóng hoặc CLB thì mới có hàng Replica. Còn đối với trang phục phụ kiện giày dép thường ngày thì sẽ không có hàng Replica.

Vậy tại sao lại có khái niệm giày Replica 1:1? Cũng do nhu cầu sử dụng thì Trung Quốc – Quốc gia chuyên sản xuất hàng Fake đã sản xuất ra những đôi giày fake cực kì chất lượng. Chúng được sử dụng chất liệu tốt gần như hàng chính hãng, gia công vô cùng tỉ mỉ và giống đến 92 đến 95%. Có thể nói chúng là 1 bản coppy của hàng chính hãng và từ đó có khải niệm giày Replica 1:1.

2, Giày Super Fake là gì?

Bên cạnh khái niệm giày Replica 1:1 thì còn một khái niệm nữa cũng được nhiều bạn đọc quan tâm đến đó là giày Super Fake là gì? Khi mua hàng, chắc bạn đã được nghe đến cụm từ Super Fake.

Giày Super Fake là gì

Giày Super Fake là những đôi giày được làm nhái về ngoại hình sẽ giống khoảng 85 đến 90% so với hàng chính hãng. Ví dụ dễ hiểu cho các bạn: logo của giày Super Fake có thể to hơn, nhỏ hơn, hoặc được đặt lệch đi một chút so với hàng chính hãng. Không hẳn là logo có thể là chi tiết nào đó trên đôi giày được làm khác đi một chút. Về thiết kế là như vậy còn chất liệu thì sao? Chất liệu để tạo lên một đôi giày Super Fake thường là chất liệu bình thường, đó là chất liệu chấp nhận được so với giá của chúng.

3, Loại nào tốt hơn?

So sánh lót giày Replica 1:1 và lót giày Super Fake

Ở bài viết này Hải Phòng Sneaker xin so sánh 3 điểm chính của giày Replica 1:1Super Fake đó là: Thiết kế, chất liệu và giá.

Thiết kế

Giày Repilca 1:1 như ở trên mình có nói, có thể gọi là bản sao chép vì chúng giống 92 đến 95% so với hàng chính hãng. Còn giày Super Fake thì giống khoảng 85 đến 90%. Vậy là giày Replica 1:1 tạm dẫn trướ 1-0.

Chất liệu

Nếu chúng ta đặt giày chính hãng là 10/10 theo thang điểm 10 thì Hải Phòng Sneaker sẽ chấm cho giày Replica 1:1 8,5/10, còn giày Super Fake 5/10. Như vậy giày Replica đã vươn lên dẫn trước giày Super Fake với tỉ số 2-0

Giá

Với nhứng đôi giày Replica 1:1 bình thường sẽ có mức giá giao động từ 800.000 đến 2.000.000 VNĐ. Còn giày Super Fake thì rẻ hơn, giá cho một đôi giày Super Fake bình thường giao động từ 300.000 đến 650.000 VNĐ. Về điểm này thì giày Super Fake được chấm 1 điểm. Chung cuộc sẽ là 2-1 nghiêng về giày Replica 1:1.

4, Vậy thì có lên mua giày Fake không?

Có nên mua giày Fake không vẫn là câu hỏi muôn thuở, và mỗi người thì sẽ có một suy nghĩ riêng. Còn với mình, nói trên phương diện là người tiêu dùng chứ không phải người bán hàng nhé. Thì: giày Realgiày Fake không quan trọng. Quan trọng là khi bạn mạng nó, bạn cảm thấy thoải mái là một, thứ hai là phải phù hợp với kinh tế của các bạn.

Vậy qua bài viết này, chắc các bạn cũng đã hiểu được phần nào về giày Replica 1:1 và giày Fake. Và cũng có thể tự cân nhắc, lựa chọn cho mình những đôi giày phù hợp!

Các trường có dấu * là bắt buộc.

*

Contact Me on Zalo